Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ở tỉnh nào tốt nhất

Xuất khẩu lao động Nhật Bản làm việc ở tỉnh nào là tốt nhất, Tỉnh nào Nhật Bản trả lương cao nhất. Với tâm lý chung của người lao động luôn muốn được hưởng những điều tốt đẹp nhất cho bản thân mình, muốn được làm công việc với mức lương cao, vậy thì trong bài viết này 3QGROUP sẽ chỉ cho các bạn.

2 compressed 2

Đi lao động ở Nhật Bản thu nhập cao hay thấp còn tùy thuộc vào ngành nghề bạn đang làm việc và cũng còn tùy thuộc vào vùng tỉnh thành của Nhật Bản, và mức lương này là không cố định. Nếu người lao động chưa biết về thông tin này có thể tham khảo trong bài viết này.

 

XKLĐ Nhật Bản thu nhập ở tỉnh nào cao nhất!

Mức lương đi xuất khẩu lao động Nhật Bản cao hay thấp phụ thuộc nhiều vào mức lương tối thiếu trên giờ làm việc của tỉnh đó. Ở Nhật có 47 tỉnh thành thì sẽ có 47 mức lương ứng với những tỉnh đó được luật pháp Nhật Bản quy định

>> Tham khảo thêm trong bài viết: Lương tối thiểu vùng nhật bản 2018

Hiện tại Tokyo đang là thành phố có mức lương cao nhất tại Nhật Bản hiện nay với mức lương tối thiểu / 1 giờ làm việc là 958 Yên/ giờ, tiếp theo đó là Kanagawa với mức lương tối thiểu 956 Yên/ giờ làm việc, điều đó có nghĩa là

Thu nhập 1 tháng làm việc 26 ngày x 8 tiếng tại Tokyo sẽ là: 958 x 8 x 26 = 199,264 Yên/ tháng. Đây là mức thu nhập làm việc giờ hành chính chưa bao gồm lương tăng ca hay làm thêm giờ.

Mức lương chênh lệch như vậy một phần là do chi phí sinh hoạt, tiền thuế, bảo hiểm ở mỗi tỉnh thành và vùng miền là khác nhau, mức sống là khác nhau. Nên nhằm để cân bằng về tiền lương thực nhận trên toàn đất nước nên mới ra đời bảng lương tối thiểu theo vùng tại Nhật Bản.

Thành phố Tokyo có mức sống đắt đỏ nhất Nhật Bản nên chắc chắn là mức lương sẽ phải cao hơn so với những tỉnh khác của Nhật Bản nhằm cân bằng mức lương thực lĩnh hàng tháng sau khi trừ hết chi phí tại các tỉnh Nhật Bản là bằng nhau

Mức lương cơ bản cao nhưng ở tỉnh thành có mức chi phí đắt đỏ thì sau khi trừ đi mọi chi phí người lao động Nhận về tay cũng không còn được bao nhiêu tiền. Nên chính vì vậy mà việc tăng ca, làm thêm giờ chính là nguồn thu đáng kể giúp các thực tập sinh cải thiện mức lương hàng tháng.

Doanh nghiệp nhiều việc làm thêm thì đồng nghĩa với việc người lao động có cơ hội nhiều hơn để gia tăng thêm thu nhập. Hầu như người đi lao động tại Nhật Bản đều tăng ca và làm thêm giờ để cải thiện thu nhập.

Lao động ở Nhật Bản ở tỉnh nào là tốt nhất

Hiện nay với tốc độ phát triển không ngừng tại các thành phố lớn Nhật Bản, tình hình an ninh, chính trị Nhật Bản luôn ở trạng thái ổn định nên hầu như các tỉnh thành tại Nhật đều là những nơi tốt và đáng để người lao động nước ngoài đến sinh sống và làm việc.

 

Doanh nghiệp tiếp nhận người lao động có nhiều việc, quan tâm đến đời sống của thực tập sinh, tạo điều kiện đi lại chỗ ăn chỗ ở đầy đủ tiện nghi, thoáng mát… mới chính là điều mà người lao động cũng cần phải quan tâm vì nó quyết định trực tiếp đến tinh thần làm việc của người lao động dẫn đến kết quả công việc có hiệu quả hay không

3QGROUP ký kết với những doanh nghiệp và nghiệp đoàn lớn tại Nhật Bản luôn tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động Việt Nam có thể sinh sống và làm việc tại Nhật. Doanh nghiệp tiếp nhận đều là những công ty lâu năm và là khách hàng thường niên hàng năm đều tuyển người lao động ở công ty…Thực tập sinh cũng luôn có những phản ánh rất tốt về công ty.

Bài viết cùng chuyên mục

tts ho ly xuat canh

Tam Quy chúc mừng Thực tập sinh ngành hộ lý xuất cảnh thành công

Chúc mừng 4 cô gái ngành hộ lý đã xuất cảnh thành công! Tuổi trẻ này nhất định phải có...
tts xuat canh ngay27 2 2

Chúc mừng Thực tập sinh Tam Quy xuất cảnh thành công

CHÚC MỪNG TTS TAM QUY XUẤT CẢNH THÀNH CÔNG Nhóm TTS đầu tiên của đơn hàng thực phẩm đã tự...
le khai giang tn012024 3

Lễ khai giảng đầu năm 2024 tại Tam Quy

BUỔI KHAI GIẢNG ĐẦU NĂM MỚI TẠI TAM QUY Chúc mừng các bạn thực tập sinh chính thức trở thành...
tts tam quy xuat canh 1

Hành trình mới tới tương lai

HÀNH TRÌNH MỚI – TỚI TƯƠNG LAI ️Chúc mừng 3 bạn TTS của Tam Quy đã xuất cảnh sang Nhật...
thong tin ky thi kndd viet nam

Thông tin về kỳ thi kỹ năng đặc định được tổ chức ở Việt Nam

[TIN HOT!!!] Chính thức kỳ thi “Kỹ năng đặc định – Tokutei Ginou” sẽ được tổ chức thi trực tiếp...
tts tamquy dau nam moi duoc tang qua

Học viên Tam Quy đón Tết ở Nhật

TẾT XA XỨ CỦA HỌC VIÊN TAM QUY Ở NHẬT Mặc dù Nhật Bản là nước châu Á nhưng người...

Cẩm nang
đi nhật

Hỏi-đáp
XKLĐ Nhật Bản