TAM QUY TIẾP BƯỚC EM ĐẾN TRƯỜNG – Sẻ chia yêu thương & Thắp sáng nụ cười

Thấu hiểu được những khó khăn thiếu thốn của trẻ em vùng cao mỗi dịp đông về và hiểu được tầm quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ em mầm non. Tam Quy phát động chương trình thiện nguyện “Tam Quy tiếp bước em đến trường”, kết hợp với các nhà hảo tâm trao những món quà cho các em nhỏ ở điểm trường khó khăn của Lai Châu.

Ngày 08/12/2023 vừa qua, chương trình dừng chân ở Điểm Trường Ho Sao Chải và Điểm Trường Nậm Khay – Bản Nậm Khay – Xã Khổng Lào – Huyện Phong Thổ – Tỉnh Lai Châu. Quãng đường hơn 420km với với những khúc cua khúc khuỷu, gập ghềnh nhưng nụ cười và sự hồn nhiên của những em nhỏ nơi đây đã sưởi ấm trái tim của đoàn thiện nguyện.

chuong trinh thien nguyen tam quy tiep buoc em toi truong 2023

Từ sáng sớm, đoàn thiện nguyện Tam Quy đã có mặt tại điểm trường để vận chuyển hiện vật thiện nguyện vào trường. Cùng sự giúp đỡ của các cô giáo, đoàn tiến hành phân chia các món quà vào từng túi cho các bé.

Những món quà tặng các em nhỏ vùng cao tuy không phải vật dụng gì xa xỉ. Nhưng tất cả đều là những nhu yếu phẩm các em nhỏ cần và còn thiếu bao gồm áo phao ấm, tất ấm, sữa, dép, thảm xốp, quạt điện, thú nhún, dụng cụ học tập,…vv Tất cả các em nhỏ đều háo hức và tò mò với những món đồ chơi mà đoàn thiện nguyện mang lên, đặc biệt là xe xích lô được các nhà hảo tâm tài trợ. Tất cả đều được chuẩn bị theo đúng kế hoạch đề ra.

chuong trinh thien nguyen tam quy tiep buoc em toi truong 2023 2

Đặc biệt hơn cả là công trình “Mái tôn sân trường” rất thiết thực từ sự đóng góp của các nhà hảo tâm dành tặng cho điểm trường Nậm Khay giúp che nắng, che mưa, cho các em nhỏ có không gian vui chơi & học tập.

Sau khi trao quà, đoàn thiện nguyện cùng các cô chuẩn bị bữa cơm cho các em nhỏ. Thực đơn được chúng mình lên kế hoạch kĩ lưỡng với đầy đủ dinh dưỡng gồm có các món Tôm hấp, gà rán, giò, thịt bò bằm xào đỗ, súp gà, canh, dưa hấu.. đều có sự nhất trí từ phía nhà trường. Các em rất thích món gà rán, tôm và dưa hấu. Nhìn các em nhỏ ăn ngon miệng mà trong lòng các thành viên của đoàn cũng cảm thấy vui vẻ và ấm áp.

chuong trinh thien nguyen tam quy tiep buoc em toi truong 2023 3

Tam Quy hiểu rằng những gì chúng tôi mang đến vẫn chưa thể thay đổi hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ. Nhưng chúng tôi tin rằng đây là một sợi dây kết nối tình thương, nối liền những trái tim hảo tâm đến với những trái tim nhỏ bé nơi đây.

chuong trinh thien nguyen tam quy tiep buoc em toi truong 2023 4

Với khởi đầu tốt đẹp, hy vọng rằng chương trình thiện nguyện mà Tam Quy đã phát động sẽ tiếp tục phát triển, lan tỏa và giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa. Hẹn gặp lại các em nhỏ vào một ngày gần nhất!.

Tam Quy xin chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm, các cá nhân, đơn vị, nhân viên và học viên Công ty CPTM Tam Quy đã đóng góp và ủng hộ cho chương trình “Tam Quy Tiếp bước em đến trường”, Xin chân thành cảm ơn tập thể các thầy cô Trường mầm non Khổng Lào đã hỗ trợ và giúp đỡ đoàn thiện nguyện để chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp!.

chuong trinh thien nguyen tam quy tiep buoc em toi truong 2023 5

Xin chân thành cảm ơn!

 

Bài viết cùng chuyên mục

tts ho ly xuat canh

Tam Quy chúc mừng Thực tập sinh ngành hộ lý xuất cảnh thành công

Chúc mừng 4 cô gái ngành hộ lý đã xuất cảnh thành công! Tuổi trẻ này nhất định phải có...
tts xuat canh ngay27 2 2

Chúc mừng Thực tập sinh Tam Quy xuất cảnh thành công

CHÚC MỪNG TTS TAM QUY XUẤT CẢNH THÀNH CÔNG Nhóm TTS đầu tiên của đơn hàng thực phẩm đã tự...
le khai giang tn012024 3

Lễ khai giảng đầu năm 2024 tại Tam Quy

BUỔI KHAI GIẢNG ĐẦU NĂM MỚI TẠI TAM QUY Chúc mừng các bạn thực tập sinh chính thức trở thành...
tts tam quy xuat canh 1

Hành trình mới tới tương lai

HÀNH TRÌNH MỚI – TỚI TƯƠNG LAI ️Chúc mừng 3 bạn TTS của Tam Quy đã xuất cảnh sang Nhật...
thong tin ky thi kndd viet nam

Thông tin về kỳ thi kỹ năng đặc định được tổ chức ở Việt Nam

[TIN HOT!!!] Chính thức kỳ thi “Kỹ năng đặc định – Tokutei Ginou” sẽ được tổ chức thi trực tiếp...
tts tamquy dau nam moi duoc tang qua

Học viên Tam Quy đón Tết ở Nhật

TẾT XA XỨ CỦA HỌC VIÊN TAM QUY Ở NHẬT Mặc dù Nhật Bản là nước châu Á nhưng người...

Cẩm nang
đi nhật

Hỏi-đáp
XKLĐ Nhật Bản