Khai Form thi đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản là gì?

Người lao động muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản thì việc đầu tiên phải đạt được chính là đỗ đơn hàng tuyển dụng đi Nhật. Để đỗ được những đơn hàng XKLĐ Nhật thì các bạn cần phải dựa vào sự lỗ lực từ bản thân, phải đủ sức khỏe, phải có 1 form thi tuyển đẹp mặt với nhà tuyển dụng Nhật Bản.

Vậy Form thi tuyển đi Nhật làm việc là gì? hay còn gọi là khai form đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là gì? Form thi tuyển có ý nghĩa gì với người lao động tham gia đơn hàng?, Khai Form đi xuất khẩu lao động gồm những gì? sẽ được 3QGROUP giải đáp toàn bộ trong bài viết này

Form đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là gì?

– Khai Form thi đơn hàng XKLĐ là điều bắt buộc đối với tất cả các ứng viên tham gia thi tuyển bất cứ đơn hàng XKLĐ ở Nhật nào. Form thi tuyển XKLĐ Nhật Bản chính mẫu sơ yếu lý lịch xuất khẩu lao động Nhật Bản tự thuật của bản thân 1 người lao động tham gia thi đơn hàng XKLĐ

khai form thi don hang xuat khau lao dong nhat ban la gi

– Khai Form đi xuất khẩu lao động Nhật Bản nghĩa là người lao động sẽ điền những thông tin cá nhân của bản thân mình vào một bản mẫu sơ yếu lý lịch đi xklđ Nhật Bản trước khi thi đơn hàng.

– Mọi thông tin khi ứng viên điền vào bộ Form (mẫu sơ yếu lý lịch đi làm việc ở nước ngoài) bắt buộc phải chính xác 100%, không khai man, nếu trong quá trình kiểm tra hồ sơ đầu vào phía công ty phát hiện những sai sót về thông tin bản thân của người lao động đều sẽ bị loại ngay lập tức và chịu trách nhiệm từ những phát sinh nếu có.

Ý nghĩa của Form thi tuyển xuất khẩu lao động Nhật Bản?

Ý nghĩa của bộ form thi đơn hàng đi Nhật làm việc hay dễ hiểu hơn là ý nghĩa của mẫu sơ yếu lý lịch đi Nhật lao động chính là một bản hồ sơ bạn đi xin việc, nếu các bạn đã từng làm CV đi xin việc làm chắc chắn sẽ hiểu rõ.

Trên bất cứ bản CV xin việc nào các bạn phải khoe được ra những thành tích của mình trong công việc, quá trình làm việc….Trong bộ sơ yếu lý lịch đi Nhật cũng vậy (Form) người lao động phải nêu rõ được tên tuổi, tên bố mẹ & thành viên trong gia đình, đã từng làm những công việc gì?, thành tích đạt được, các loại bằng cấp chứng chỉ liên quan, điểm mạnh và điểm yếu, Ảnh 4×6 chân dung ứng viên….

khai form thi don hang xuat khau lao dong nhat ban la gi1

khai form thi don hang xuat khau lao dong nhat ban la gi2

(Ảnh minh họa) Mẫu Form thi tuyển đơn hàng xuất khẩu lao động tại Nhật Bản

Warning-icon-web Form thi tuyển đơn hàng làm việc tại Nhật ở mỗi công ty xuất khẩu lao động là khác nhau và là tài sản cần được giữ bí mật tuyệt đối. Mẫu Form bên trên chỉ là mẫu tham khảo để người lao động có thể hình dung ra mình cần làm gì khi đăng ký tham gia thi đơn hàng XKLĐ Nhật Bản. Để được giải đáp kỹ lưỡng hơn về mẫu Form của Công ty chúng tôi người lao động có thể liên hệ với cán bộ tuyển dụng thông qua số điện thoại.

Mr Thắng : 0964.813.628

Mrs Yến : 0971.097.186

(From) sơ yếu lý lịch đi xuất khẩu lao động chính là bản mô tả toàn bộ về ứng viên, việc các ứng viên ghi rõ ràng, sạch đẹp, khai chính xác, đầy đủ thông tin trên mẫu Form đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các cán bộ dịch Form thi tuyển, hồ sơ một cách dễ dàng hơn để gửi trực tiếp cho Nghiệp đoàn, công ty tiếp nhận.

Bản From thi tuyển cũng chính là bộ mặt của các ứng viên. Mẫu hồ sơ đi Nhật nào càng sạch sẽ, thông tin liền mạch rõ ràng, chữ đẹp sẽ càng ưng mắt người nhìn hơn và dễ trúng tuyển hơn.

Mẫu sơ yếu lý lịch đi xklđ Nhật Bản gồm những gì?

Khi được cán bộ tuyển dụng tư vấn về các đơn hàng làm việc tại Nhật và khi bạn chọn được đơn hàng phù hợp cho mình, thì phía nhân viên tuyển dụng sẽ đưa cho bạn một mẫu giấy sơ yếu lý lịch tham gia đi Nhật, công việc của bạn là điền vào đầy đủ các mục đã được ghi sẵn trong Form.

Các mục trong Form xuất khẩu lao động Nhật Bản bao gồm:

– Sơ yếu lý lịch ( Họ tên, ngày tháng năm sinh )

– Quá trình học tập ( Bằng cấp, tốt nghiệp )

– Quá trình làm việc ( Thời gian, kinh nghiệm )

– Thành phần gia đình ( Anh, chị em, bố mẹ )

– Những điều cần chú ý khi khai form xuất khẩu lao động Nhật Bản

Trong phần quá trình làm việc: Bạn cần khai rõ và chính xác bạn đã từng làm công việc gì? lương tháng bao nhiêu?, có thể trả lời mức lương hợp lý nhất là từ 2 – 4 triệu/ tháng.

VD: Như “đơn hàng tuyển 18 Nam làm Hàn bán tự động tại Nhật” nếu bạn đã có kinh nghiệm làm việc từ 2 – 3 năm làm hàn, cơ khí… nên khai rõ ràng vào mục này. Thường những ứng viên có kinh nghiệm trùng với ngành nghề tuyển dụng có tỷ lệ đỗ tới 90%.

Bạn muốn mức lương bao nhiêu/ tháng tại Nhật?: Đây là một câu hỏi không hề khó, nếu không thể nghĩ ra được là ước nguyện của mình khi làm việc tại Nhật là bao nhiêu thì có thể hỏi trực tiếp các cán bộ tuyển dụng và tư vấn để được hướng dẫn.

Đa phần các đơn hàng đi Nhật đều có mức lương từ 26 – 30 triệu/ tháng. Bạn có thể ghi khoảng giữa ở mức đó là 27, 28 triệu/ tháng

Dự định tương lai sau này về nước sẽ làm gì với số tiền mình kiếm được?: Bạn nên xác định được sau khi về nước mình sẽ làm gì? Các bạn có thể ghi rằng ” Sau khi về nước tôi sẽ tự mở một xưởng sản xuất nhỏ liên quan đến công việc mình làm tại Nhật, hoặc làm cho các công ty Nhật Bản….vv “. Bạn nên có những định hướng rõ ràng thì sẽ chiếm được cảm tình từ nhà tuyển dụng

Trên đây là toàn bộ những lưu ý về việc làm Form thi tuyển đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Người lao động chú ý cần ghi chính xác những thông tin cá nhân mình đã ghi trong bộ sơ yếu lý lịch. Trong quá trình phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng Nhật Bản nếu thông tin bạn khai mà sai lệch với câu trả lời của mình sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả thi tuyển, bởi vì người Nhật rất kỹ tính hay bất kỳ nhà tuyển dụng nào đều không thích sự giả dốí.

Mọi thông tin thắc mắc về hồ sơ đi xuất khẩu lao động Nhật Bản các bạn có thể liên hệ các cán bộ tuyển dụng qua số điện thoại

Mr Thắng : 0964.813.628

Mrs Yến : 0971.097.186

Bài viết cùng chuyên mục

tts ho ly xuat canh

Tam Quy chúc mừng Thực tập sinh ngành hộ lý xuất cảnh thành công

Chúc mừng 4 cô gái ngành hộ lý đã xuất cảnh thành công! Tuổi trẻ này nhất định phải có...
tts xuat canh ngay27 2 2

Chúc mừng Thực tập sinh Tam Quy xuất cảnh thành công

CHÚC MỪNG TTS TAM QUY XUẤT CẢNH THÀNH CÔNG Nhóm TTS đầu tiên của đơn hàng thực phẩm đã tự...
le khai giang tn012024 3

Lễ khai giảng đầu năm 2024 tại Tam Quy

BUỔI KHAI GIẢNG ĐẦU NĂM MỚI TẠI TAM QUY Chúc mừng các bạn thực tập sinh chính thức trở thành...
tts tam quy xuat canh 1

Hành trình mới tới tương lai

HÀNH TRÌNH MỚI – TỚI TƯƠNG LAI ️Chúc mừng 3 bạn TTS của Tam Quy đã xuất cảnh sang Nhật...
thong tin ky thi kndd viet nam

Thông tin về kỳ thi kỹ năng đặc định được tổ chức ở Việt Nam

[TIN HOT!!!] Chính thức kỳ thi “Kỹ năng đặc định – Tokutei Ginou” sẽ được tổ chức thi trực tiếp...
tts tamquy dau nam moi duoc tang qua

Học viên Tam Quy đón Tết ở Nhật

TẾT XA XỨ CỦA HỌC VIÊN TAM QUY Ở NHẬT Mặc dù Nhật Bản là nước châu Á nhưng người...

Cẩm nang
đi nhật

Hỏi-đáp
XKLĐ Nhật Bản