TUYỂN DỤNG CALL CENTER
Mô tả công việc:
Sử dụng danh sách có sẵn (hoặc tự khai thác thêm) kết nối bằng các phương tiện xã hội (Điện thoại, SNS) liên lạc và tuyển dụng ứng viên cho Chương trình thực tập sinh.
- Gọi điện thoại tư vấn cho Khách hàng theo Data có sẵn từ công ty .
- Hỗ trợ gửi thông tin, chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc qua điện thoại, zalo, sms, email…
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
(Trong trường hợp chỉ tốt nghiệp cấp 3, thì có thể tuyển người đã từng tham gia chương trình thực tập sinh)
- Có trải nghiệm đi làm ít nhất từ 6 tháng, ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm Sales, chuyên viên tư vấn, …
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Thích tự học, tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi những cái mới
- Có khát vọng, thích dấn thân, thích chinh phục thử thách, khám phá năng lực và giới hạn của bản thân, không ngại khó, ngại khổ
- Kiên trì, khả năng chịu áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng 8.000.000 + Thưởng.
- Không có doanh số vẫn nhận 100% lương cứng, lương cứng có thể tăng tùy thuộc vào doanh thu
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, tổ chức có nề nếp và văn hoá làm việc được đánh giá cao.
- Lương thưởng Tết, lương tháng 13.
- Hỗ trợ thiết bị làm việc, chi phí làm việc
- Các chế độ BHXH , BHYT theo Luật lao động
- Các ngày nghỉ Lễ/ Tết theo quy định của công ty
- Chế độ thưởng và bonus dành cho nhân viên minh bạch, rõ ràng.
- Team building, du lịch thường niênĐể ứng tuyển vui lòng liên hệ qua SĐT của công ty 024.3968.7270